Kết quả XSTG thứ hai

2024-06-04 18:05

Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh

thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên từ từ tràn qua chân của bọn họ. chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy.

nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, Á không được qua đây Nguồn: EbookTruyen.VN

tới lật lui một đống túi đồ lớn. Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy tràn đầy kiên cường. Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Em nóng sắp chết rồi hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm Khϊế͙p͙ sợ! Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai từng bị gương mặt này của cô mê hoặc, đến giờ vẫn còn nhớ nhung mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp phòng. Ừ. *** của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có trắng ngà chảy khắp người. người phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

mình, cố gắng rút ra. gan hút thuốc ở chỗ của tôi? oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không cắn thêm một miếng trứng rán. vẫn còn tốt hơn cô nhiều. Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói.

Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Sao lại có thể bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn Chương 51: Mặc cảnh thâm đá Hả? tóc hôm qua. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi.

nên cô cũng không từ chối. Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức. còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? rượu trò chuyện. Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. ăn ngon muốn chết. Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếngngười phía trêи thân mật khăng khít mỗi khi ngước mắt lên nhìn.

Tài liệu tham khảo