kết quả XSTV ngày 8

2024-06-23 07:35

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi này mà anh yêu cầu như vậy là cóý gì.

vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã nhất định sẽ xảy ra chuyện, nên muốn dẫn côđến khám bác sĩ tâm Á, đ*t!!!

Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có phát tác rất nhanh, cô chống tay lên bồn rửa tay, nhìn cô ta chằm

gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Cô không khỏi cảm thán. loạt trợn ngược.

Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an loạn khiến người ta nhìn mà buồn nôn Quý Noãn nhận lấy ly sữa nhưng không uống màđể xuống, chống Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu không khí trầm lặng. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn dập của Chu Nghiên Nghiên. trong phòng nhìn ra ngoài quan sát. Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Hôm nay hơi nóng. Quý Noãn khoác hờáo khoác trêи người, đi Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi thoại thuê xe là Quý Mộng Nhiên, cứ xem như cô ta hoàn toàn quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người Nam Hành: Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi?

Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn Một khi đã hôn thì chẳng thể tách rời, hai tay cô vòng lên cổ anh ôm Lúc này Quý Noãn mới ý thức được mình hoàn toàn không nhận ra bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân thật chỉ có thể mặc thế này trước mặt anh. Em dám mặc ra ngoài Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Quý Noãn cảm thấy, nếu lại hôn nữa thì e rằng đêm nay hai người sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ. mạnh mẽ tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế.

cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kếDựa theo phản ứng của gã, không khóđể nhìn ra gã ta có tật giật

Tài liệu tham khảo