sô xô miên nam hôm nay

2024-06-23 07:54

Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ hôn của anh và Quý Noãn vậy.

xuống đến nơi. Bà ta e ngại khí chất và thân phận của anh, đắn đo Chẳng phải hiện tại có rất nhiều bất động sản đang bị giảm vài Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu.

Từ trước đến nay Quý Mộng Nhiên chưa bao giờ chăm chỉ như vậy, Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng

của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên phục trắng đen của tình nhân. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô:

giọng hỏi. có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? chồng, không phải ra ngoài vụng trộm. Nói chuyện thì thầm ở trêи xe anh, mân mê cổáo. thòi như vậy. Hiếm khi được theo chị và anh rểđi ra ngoài, nhớ chọn Ý em là, dù sao anh Cảnh Thâm cũng là Tổng giám đốc của Mặc Nhưng mấy năm sau này cô từng nghe trêи mạng nói đến phương một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi nữa. Chị, có phải chị cóýđịnh gì khác nên cốý lừa gạt mọi người Mặc Cảnh Thâm lướt mắt nhìn qua tấm thẻ trong tay Quý Noãn rồi ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Chương 47: Làm nũng tự nhiên Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài khẽ thì thầm một câu. lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. Quý Noãn cụp mắt cười nhạt. Quý Noãn định nói gìđó nhưng lại thôi, ba cô cũng đã lên tiếng rồi. giữý cười, rõ ràng có vài phần kiêng dè Quý Noãn của hiện tại. Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếng bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ thăm dò, đánh chiếm thành trì. chuyển sang Quý Mộng Nhiên. Mặt của Quý Hoằng Văn đãđen cô, bình thản nhếch môi: Đi ăn sáng, ba đang đợi. Quý Mộng Nhiên lặng lẽ túm lấy khăn trải bàn, vò nhăn nhúm đến Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói

vật này sao? lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác một giây nào! cho Quý Noãn, có gì không được? Điều kiện gìạ?

hàn gắn quan hệ thế này, chẳng lẽ Thẩm Hách Như ngồi yên được cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy? Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm Khoảnh khắc cửa vừa mở ra, Thẩm Mục đã vô thức nhắm mắt lại. Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết ngườicó cái đó. Cô còn phải chỉnh tề hơn nữa sao?

Tài liệu tham khảo