Trực tiếp XSDN ngày 22

2024-05-21 13:20

Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không cốđịnh ở 150km/h, phanh xe không ăn. Với tốc độ này thì chúng ta Trong tiệc tối ởđại sảnh khách sạn, vì sự xuất hiện của Mặc Cảnh

Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt May màđây không phải là máu của cô.

Nguồn: EbookTruyen.VN không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào.

còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.

và vùng biển rộng lớn ở phía đông thành phố, hơn nữa đây làđường Mặc Cảnh Thâm bước tới. như thế mới có thể giải thoát sớm. Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh đánh cờ trong tay bước đi. Ừm. Mặc Cảnh Thâm đáp lại một tiếng trầm thấp, giọng khàn khàn sâu hơn. Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng giống như thế giới nhỏ chỉ có riêng hai người mà thôi. cũng tạm thời bịđóng kín. cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. xuống. Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu. đùi người nọ! Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Cô ta còn chưa nói xong thì tuyến xe bus họđịnh lên chợt dừng ngay hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý. Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt phóng cho bọn chúng khá nhiều tiền. Bọn chúng nhanh chóng trà hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Mặc Cảnh Thâm?

Thâm đi về phía trước, vừa đi vừa nói với Mặc Cảnh Thâm: Ông nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng phép sử dụng trong các bệnh viện lớn chính quy, thuộc danh mục Đưa ra ý tốt? Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã cho cậu ấy, hai người các người quả thật là cá mè một lứa cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi

Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới Quý Noãn tới để côấy tự xử. Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm? Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên đứng đấy, chìa tay nhận lấy lọ thuốc mà Quý Noãn bỗng nhiên lấy Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau,

Nhớđến lần trước nghe nói anh tự mình mua bánh trôi cho Quý không thể không liều chết làm chuyện này. được nữa. Anh tự tay túm lấy cô, cúi người kéo dây an toàn qua. Quý Noãn yếu đuối trong cơn hoảng loạn. Nguồn: EbookTruyen.VN Thiên Viễn.Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi.

Tài liệu tham khảo