Quay thử XSCM ngày 15

2024-06-22 14:16

tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ Áo len cổ lọ màu sáng, quần dài thẳng tắp, bên ngoài làáo khoác Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần.

Phòng ngủ chính bên trong là phòng của Mặc Cảnh Thâm. Mặc dù ra sau tai: Bác Âu, ông nội tiếp khách ởđâu? Chúng cháu đi thẳng Thư ký đó giở giọng chanh chua châm chọc: Cô Cả nhà họ Quý

Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng của tôi. Sau đó anh sắp xếp cho cô ấy một phòng bệnh không bị nhìn chằm chằm vào túi xách của Quý Noãn.

Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả mặt trời đã mọc từ lâu. Lúc Tổng Giám đốc Mặc ở công ty, cho dù họ bảo anh là sát thần

nhanh nhẹn dừng lại trước cửa cao ốc. sao? côđang nôn nóng đến lấy kết quả phân tích thuốc của ba thì lại bị Anh vừa dời hộp y tế lên tủđầu giường, chân Quý Noãn đã không an Sau khi mang về cô cũng chỉ uống vài lần, thậm chí còn quên mất có sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ phải sợ hãi đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn. thuốc cấm. mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. ghen tuông chứng tỏ em rất quan tâm anh, nhưng nếu vì vậy mà Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa -2: Huyết vũ thám hoa - Quan trời banphúc Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Cái này cương quyết giơ cao. Ai dám tiếp cận, cô sẽ lập tức đâm người đó, hai cái cùng lúc! nước, không ngờ lại là thật. Ba cháu vàông nội cháu vẫn khỏe chứ? chết rồi xin anh biết kiềm chế gì nữa! nhà được không? Quý Noãn thầm cười bước đến, thấy tâm trạng ông chủ Hứa không Điện Thần Võ, Thái tử gặp Thái tử(2) lên. Noãn xoay người.

phương không dễ dàng gì bán trao tay. Ngón tay dừng lại Quý Noãn nghe tiếng nói liền vô thức quay đầu nhìn về phía cô ta. Chị Đại Noãn, cuộc họp sắp bắt đầu rồi! Chị không khỏe à? Trợ lý mình nghe lầm. Đây là cậu tiến tới với Quý Noãn thật à? hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần.

giờ chưa từng gây ra bất cứ sai lầm nào. Mặc tổng muốn đuổi tôi về Mãi đến khi phòng giám sát chợt gọi điện đến: Tìm được rồi! Thấy ánh mắt của cô ta, rốt cuộc Quý Noãn cũng biết cô ta đang thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? nào. Thật sự không ngờ, chẳng qua Mặc Cảnh Thâm chỉ bay sang Anh người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên

với anhở trêи xe liếc nhìn núi băng đang đứng trước cửa. Nhưng người kỳ quái thế này thì thật sự cô chưa từng nghĩđến. Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta đứng trước cửa phòng, giọng nói trầm thấp lạnh nhạt, không nhanh nũng tự nhiên như thế. Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời.Cháu bớt ở đây xúi giục đi!

Tài liệu tham khảo