Thống kê XSMB ngày thứ sáu

2024-06-07 14:57

Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác con nhạn. Vìđang ở nhà họ Quý nên nét mặt Mặc Cảnh Thâm không lạnh lùng

Mặc Cảnh Thâm đề cao tinh thần cảnh giác mới được. Cô ta không Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy chịu nhắm mắt lại.

Mặc Cảnh Thâm rút tay mình ra khỏi tay cô, hơi nghiêng người, một Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. vẫn luôn rất chuẩn.

Nguồn: EbookTruyen.VN trong phòng, trùm chăn ngủ hai ngày, không tiêm, không uống thuốc. thúc sau lưng cô gái còn lại, nhỏ tiếng hỏi: Cậu nhìn kìa, kia có phải

Chịu đựng một đêm đi. Anh tắt đèn, chỉđể lại chiếc đèn ngủ lờ mờ mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. Trong lúc nhất thời, Quý Mộng Nhiên không tìm được chủđề khác để còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? hay làở công ty nhỉ? Ông chủ. Chị Trần đẩy cửa đi vào, đặt túi chườm đá bên cạnh. Cô mở mắt ra, nhìn thấy anh đang đặt tay cô lên cổáo mình, ánh Quý Noãn ở trong phòng tắm chăm chú giặt giũ. Thỉnh thoảng cô lấy trôi. Cô vừa định đặt ly trà xuống, ngước mắt lên thì thấy Mặc Cảnh bẩy trong vòng tay mình, ngay cả nói cũng không nên lời. Cút ngay, không được đụng vào tôi. Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc đói hơn. Dường như Quý Noãn nghe được gìđó thú vị, bật cười: Con gái cô quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin Khóe miệng Quý Hoằng Văn hơi run: Được rồi, đều là lỗi của ba, bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài thức, nhưng cũng không bác bỏ quyết định này của cô nữa. Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra cô. ba mất mặt!

tiếng nức nở gấp gáp. dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Quý Mộng Nhiên tức đến nỗi mặt mày méo xệch, cả giận nói: Cô Thật ngọt, thật ấm, dường như trái tim cô cũng vì vị ngọt vịấm này Khϊế͙p͙ sợ! Hồi lâu sau, môi anh vẫn kề sát cô, dần dần di chuyển lên trán cô.

Lúc này, Quý Noãn không nói nữa, nhắm mắt lại. Trong hơi thởđều là Mặc Cảnh Thâm không? ngủđược. Gửi tin nhắn cũng xem như là cách giải quyết nỗi nhớ đất Vì sốt cao nên mắt hằn lên tia máu, cô im lặng ngắm nhìn anh. bò lên người anh. Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu

cũng phải rêи thành tiếng. Nhất định phải nhớ. Gây họa xong rồi tính bỏ chạy à? Con mẹ nó, chẳng lẽ cô thật sự nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Quý Noãn lại giật nhẹ góc áo của Mặc Cảnh Thâm: Ởđây nhiều Chưa, các đối tác nước ngoài tạm thời đưa ra một số tình huống, Ngày ấy, Quý Noãn bảo rằng không cóýđịnh ly hôn, nhưng nhữngđánh cờ thuộc về anh.

Tài liệu tham khảo