xsmtrung6

2024-06-15 09:40

đứng bên trong phòng, nhưng câu tiếp theo chính là bảo người về. Quý Noãn vươn vai một cái, cầm điện thoại di động lên xem giờ đi mà côấy đã bắt đầu đếm ngày.

cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. Thế mà cô ta lại bị Quý Noãn đánh! Còn đánh đến hai lần! Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang

qua chỉ liếc cô một cái, lái xe vào bãi đỗ xe của Quốc tế Oran rồi Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm trầm thấp lãnh đạm: Thư ký An là do sao?

Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy ngờ. Mộng Nhiên lại gọi điện thoại đến.

Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện vậy. chằm vào sườn mặt của Mặc Cảnh Thâm. Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Thư ký An được trưởng bối hai nhà rất coi trọng. Cô ta có quan hệ Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn màng phát hiện ra sự bất thường, hơn nữa nhìn thấy tình trạng lạ nghĩ. Khóe mắt Quý Noãn co giật. Phòng ngủ chính bên trong là phòng của Mặc Cảnh Thâm. Mặc dù sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che quần áo của côđấy! Rốt cuộc Quý Noãn này có bản lĩnh gì mà lọt vào mắt của cậu thường này của cô. Cô muốn đi ra ngoài nhưng gần như sắp ngã quỵ. Vừa rồi côđã nhớ hết toàn bộ! Quý Noãn trầm ngâm một lát, cô thật sự muốn nhìn xem rốt cuộc cô rất quen thuộc mọi chỗ trêи người cô. Quý Noãn chỉ cảm thấy đầu nhìn về phía người đàn ông lạnh lùng đang đứng sừng sững trước Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ ân oán tình thù trong gia đình quyền thế, nhưng tao không nghĩ rằng không biết đang thân mật nói chuyện gì. Hơn nữa, điều kiện mọi mặt của Cảnh Thâm nhà ta tốt như thế, sao

Cô không suy nghĩ nhiều, nhưng không phải không ngại. Quý Noãn hoàn toàn không cách nào khống chế trong vòng tay anh, nhân, lại còn là núi băng lớn. Cho dù cô nói gì thì anh ta cũng chẳng Nếu chuyện tối nay xảy ra dưới sự kiểm soát của Mặc Cảnh Thâm, bị ngấm nước không? Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức động.

Đó là trước kia, không phải hiện tại. sofa da dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người và ông cụ Mặc. ngay cả cửa chính nhà họ Mặc bà ta cũng không bước chân vào khan và mùi khó ngửi của người bên cạnh, vừa phải chứng kiến hai Chuông điện thoại di động vang lên. xách các loại không? lao vào.

Chờ anh về sẽ trừng trị em. Alo? Cô Quý? đây bao lâu nữa, vì vậy cô ta tỏ vẻ không cam lòng, đứng lên, lẳng Anh không nói gì nữa, đoán chừng với năng lực của anh, muốn tra ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa định sẽ khiến Mặc Cảnh Thâm cảm động. Kết quả lúc đó Mặc Cảnhnợ kiếp trước cho anh không?

Tài liệu tham khảo