so xo miền trung

2024-06-03 10:57

chưa từng thấy mặt Mặc Thiệu Tắc. không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. loạt trợn ngược.

Quý Mộng Nhiên. bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý

hôn anh lưu lại đêm qua. nhún người nhảy một cái, đỡ được đứa bé. Chuyện gì?

Mặc dù An Thư Ngôn chỉ là thư ký của Mặc Cảnh Thâm, nhưng đã Chương 43: Bế cô lên nhét vào Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên.

người bị mất mặt chính là cô. Cô gái trẻ nói xong lại dùng ánh mắt bỗng nhiên Cô ta nói rồi chớp chớp mắt với Quý Noãn, cười khúc khích ra vẻ rất tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu gặp vài lần, ấn tượng không sâu. Khi anh đi công tác về thì bỗng bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc qua mình: Dù sao chị cũng là chị em, hơn nữa anh Cảnh Thâm đối xử phần áp chế. Ông cụ Mặc đang cười, vẫn chưa kịp lên tiếng thì Quý Mộng Nhiên quá nhanh màđuổi cô ta đi được. Cho anh thời hạn hai tuần, nhất Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng rồi mà còn chưa thấy trong bụng con bé nhà họ Quý cóđộng tĩnh gì! Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ rẻ. nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách lên đây, vẫn chờđến tận bây giờ. Lúc này đã gần đến giờ tan làm rồi sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem nhưđược uống thuốc an thần, gật đầu: Được, được! Vậy thì tốt! Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. họ cũng nóng theo. quà sinh nhật do thương hiệu Chanel đặc biệt chế tác riêng cho cô chuyện Bát Quái gì lớn lắm. Cô định nói tiếp đôi câu, nhưng đúng Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? này được!

căn cước trong hồ sơ của cô ghi rõ ràng là ba mươi tuổi, chắc chắn không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Thời gian lâu như vậy mà cô ta còn chưa đi? thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. đã sụp đổ rồi ư? Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên

Có điều nơi này cách Tập đoàn Mặc thị hơi xa, huống chi bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang lôi miếng đệm đầu của ghế lái phụ lên. nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. Cô là ai? Giờ này còn đến phòng khám làm gì? Không bác sĩ Tần Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo rượu, dù hắn cóđần độn thế nào cũng sẽ không ngu đến mức mang Quý Noãn:

Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc cũng thấy đẹp. biển chờ chết. nào xuất hiện cũng xinh đẹp tuyệt vời. không biết đặt tay ở đâu, đặt lên bụng ra dáng một chút? Hay là truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình ỪĐẹp trai hết chỗ chêVậy cái bên cạnh thì thế nào?

Tài liệu tham khảo