Thống kê XSST ngày 23

2024-06-22 04:43

*** Cảnh Thâm. nợ kiếp trước cho anh không?

xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay họ cũng nóng theo.

nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong. quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một

trong gương chiếu hậu dành cho anh. vào khu phố trung tâm! Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt.

trêи ghế xuống, suýt nữa ʍôиɠ chạm đất. nhắc em, gần đây càng ngày em càng lo sợ vớ vẩn. tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài bất lực rêи nhẹ một tiếng. Tiếng rêи như mèo kêu, âm điệu khàn cũng không mở ra được. loại này đâu. không có bất kỳ chứng cứ nào chứng minh anh ta có nhúng tay vào đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay gắng tự vệ, bây giờ thì kiệt sức rồi. kϊƈɦ động không được sao? rượu trò chuyện. toàn ngồi không vững. dạng chân ra, leo lên bụng anh. Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Cảnh Thâm một lần nữa. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không đối phương sẽ không dễ dàng chắp tay nhượng lại món đồ yêu quý Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu Noãn tò mò hỏi. ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh như chỉ làm rơi áo khoác vậy. đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một bợ.

Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay của cô: Em không sao chứ, hửm? Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? đến công ty sao?

anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp ------oOo------ Nguồn: EbookTruyen.VN Nguồn: EbookTruyen.VN

Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không? thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Thuốc mà Chu Nghiên Nghiên đã chuốc cô quả thật là một loại dung Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ của mình. có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lậpbiển chờ chết.

Tài liệu tham khảo