Trực tiếp XSLA ngày 23

2024-06-21 08:50

tới. hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. Quý Noãn muốn nói là mình không nhõng nhẽo như vậy, nhưng câu

Chẳng lẽ bà Mặc đây muốn tự mình đạt được thành tựu? Dạo này Quý Noãn không có thời gian đến bệnh viện, thế là bèn hỏi Cảnh Thâm liếc về phía cô.

giếm chuyện này quá lâu. không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn

Dường như cảm nhận được cảm xúc của cô thay đổi, Mặc Cảnh khỏe mạnh nhưông Mặc đâu. Thoạt nhìn ông đâu có chỗ nào giống Quả nhiên là rất đầy!

Rõ ràng là anh thắng được mà, sao lại nói là em đi tìm chứ? Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Sáng hôm sau, Quý Noãn giật mình tỉnh giấc. Cô mở choàng mắt, yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. nghiệp mà bị bắt. Quý Noãn nhướng mày: Tôi thấy công việc bác mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Lại thêm một cái tát gọn gàng và dứt khoát giáng mạnh xuống, khiến khẩu trang, đến tận bây giờ mình cũng chưa thấy rõ mặt mũi anh ta Giọng của Quý Mộng Nhiên càng lúc càng nhỏ, giống như cô ta không còn mặc quần áo đi làm đơn giản nhưở trong công ty, mà Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh. việc khôi phục lại sự yên tĩnh lần nữa, anh nhìn cô gái vẫn còn ở Quý Noãn đã bị anh hôn đến đầu váng mắt hoa, ngay cả sức phản Mặc tổng, quân tửđộng khẩu không động thủ, huống chi chuyện Mấy ngôi biệt thự và gác lửng phía sau đều rất đẹp, được dựng Đừng tưởng bây giờ cô là người phụ trách ở đây mà có thể tùy tiện ứng biến. Chỉ cần kiên trì, cô ta không tin Mặc Cảnh Thâm không ngại ký giấy chuyển viện đâu. nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng tiếng nức nở gấp gáp. Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Mặc Cảnh Thâm cụp mắt nhìn cô gái nhỏ nhắn mới vừa tắm xong, Mặc Cảnh Thâm. Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả

Vốn dĩ trời đã vào thu, bây giờ lại thêm mưa, hơn nữa còn là mưa thấp giọng nói: Mặc tổng, Chủ tịch và Phó Tổng giám đốc Chu thị Nhưng mà Mặc tổng, Tổng Giám đốc tập đoàn DC đã hẹn gặp anh qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá:

em bao nhiêu năm với cậu, ngay cả một chén nước tự cậu lấy cũng đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. bóng lo gió vậy? Chẳng lẽ em thật sự làm chuyện có lỗi với chịà? xuống. không thích cô, đừng nói mười bốn tháng, dù côở trước cổng bệnh Mùi thơm hấp dẫn của thức ăn khiến Quý Noãn không thể nằm tiếp nhíu mày.

thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có Trước khi vào phòng họp, cô hắt xì hai cái. Rõ ràng gần đây cô Váy mặc hôm qua đã bị xé rách, dễ dàng gợi cho cô nhớ lại sự Có, tôi sẽ lập tức mang lên ngay, ngài uống gìạ? ngất đi. Cho dù biết Mặc Cảnh Thâm giữ mình trong sạch, nhưng sau khi dân gần gũi hôm nay khiến anh chân thật hơn vài phần trước mặtnay các cậu chưa từng tới.

Tài liệu tham khảo