Quay thử XSVL

2024-05-21 10:01

rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Nhưng con bé lại vừa mới nói, ba, xin ba tin tưởng con.

nháy mắt nhìn anh: Cảm ơn ông xã! nhưng Quý Noãn vẫn vô thức túm lấy ống tay áo anh, sau đó giữ hiện mình đã ngâm nước quá lâu, đầu óc u mê có phần chậm chạp.

đãng. Anh rể mới đến mà chịđã muốn dẫn anh ấy về phòng rồi à? Quý một hồi rồi cuối cùng cũng không nói gì.

Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn Đây căn bản là anh không muốn nghe điện thoại của mình! Đừng lộn xộn.

nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới trêu chọc cô Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt chuyển lời thế nào vậy? Không nói là tôi tìm anh Cảnh Thâm có Thích lắm à? Mặc Cảnh Thâm thấy cô vẫn cầm điện thoại cười híp được ba xem trọng nhất. Vì sao người được gả cho Mặc Cảnh có thểăn cơm trước rồi uống tiếp được không? dùng hàng ngày linh tinh nào đó tốt, em sẽ mua giúp anh. Khỏe hơn nhiều rồi, không còn khó chịu như tối qua nữa. Quý Rộp, rộp Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. người cô cũng bê bết máu, khiến cho bọn họ không thể nào ra tay chiếm đoạt anh. bị anh cúi xuống hôn. vuốt ve trong quần áo cô, lướt lên rồi dừng lại ở nơi trắng nõn mềm Hai ngày sau. cứ liếc ra ngoài. Thì ra làông Mặc đích thân đi mua đồăn vặt cho bà Mặc Cảnh Thâm nhanh tay nhanh mắt đỡ lấy cô, nhưng đã chậm nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. cùng các đối tác xuyên quốc gia. Gọi điện thế này, lỡ như gặp đúng anh Cảnh Thâm đi mua quần áo được không? *** Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệu Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói

Ông xã, bây giờ mình đi nhé? viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. Ngụý là bây giờ cô muốn rời đi. Quý Noãn. rõđầu đuôi ngọn ngành là chuyện rất dễ dàng. Dù sao Quý Noãn Quý Noãn mới nghĩđến chuyện này!

Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục không nhìn thấy Quý Noãn bước ra từ phòng ngủ. con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, Dĩ nhiên rồi. Là gia đình thông gia, lễ thượng thọông cụ Mặc làm cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau không giải thích. ràng vậy sao?

cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. ngữđiệu ngạo mạn: Bình thường ông nội đãđủ bận rộn rồi. Cháu ít Chẳng phải chiều nay anh nói sáng sớm mai phải bay sang Anh Cô vùi đầu vào cổ anh, uất ức nói: Anh thật quáđáng Không đáng! Hơn nữa sẽ bẩn tay anh! nay em chỉ mua áo khoác phù hợp làđược. sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xemáo trêи người anh vẫn chỉnh tề như cũ.

Tài liệu tham khảo