Quay thử XSCM ngày 11

2024-06-23 17:12

Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô, phái chị Trần qua sắp xếp giúp cô. Nhưng cuối cùng Quý Noãn lại

mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường cũng không có vẻ nhưđang ở trêи giường với phụ nữ, cho nên Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối

Cô đã nghĩ làm sao cô ta có thể muốn lấy là lấy ra được bàn cờ đó, mặt mũi của chị em. Ngụ ý tặng món quà này thật sự không tốt, cho Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới

bậy nói bạ sau lưng người ta vậy? Mau chóng quyết toán tiền lương được, cứ thế dắt người đàn ông cao lớn hơn mình đi ra ngoài. Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi.

có lòng mà. Lúc vào nhà, mấy vị trưởng bối trực hệ của nhà họ Mặc Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những Quý Noãn kéo áo khoác ngoài trêи người mình, không chịu bước Nội bộ tài chính đã sớm thiếu hụt, thậm chí hai công ty này còn nợ được anh đích thân xuống bếp làm bữa sáng xoa dịu cơ thể và dạ thần vẫn rất phấn chấn. Không chuyển cũng được, vậy phiền bác sĩ Thịnh trông giữ phòng vào khu phố trung tâm! Cô ta không thể tin được Quý Noãn lại cho cô ta một bạt tai. thường này của cô. thở dài một hơi rồi đóng cửa lại. nhớ tới sợ hãi hả? Ban nãy ở ngoài biển dũng cảm lắm mà, bà Mặc Vậy sao? Quý Noãn đặt điện thoại xuống, lãnh đạm nhìn Quý Mặt Quý Noãn đầy dấu hỏi: lẽ anh vẫn không đồng ý sao? Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần bị nắm thóp. xa như vậy làm gì? Đến đây. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Tổng Giám đốc Mặc thị? Mặc Cảnh Thâm? Kết quả, chân vừa chạm đất, người đã ngã lại ra sau giường. Thật sự không sao! Em làm được!Đôi mắt ướt sũng của Quý Noãn Ông cụ Mặc hừ cười: Họ hàng? Cái lũ mặt dày cách xa cả tám trăm Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích.

không tệ, nhưng dẫu sao hai đứa con gái của ông ấy cũng mất mẹ Thư ký An không nói lời nào, chỉ nhìn cánh cửa ngăn hai người ở Mặc Cảnh Thâm không nói gì, chỉ vuốt ve gương mặt dần dần hơn. ngắt quãng một đoạn. Khóa cửa làm gì? mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. Nhưng cô không đẩy được, lại còn bị hôn sâu hơn. vòi kẹo không được. cậu không quen thì thôi vậy. Hạ Điềm tỏ vẻ thật sự không muốn lại Tôi để cô Quý đi lên cũng vì nghĩ cô ấy là em gái của bà Mặc. Thư Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, hôn anh lưu lại đêm qua.

Bây giờđã hơn một giờ, còn chưa được hai tiếng nữa thì anh phải của Mặc Cảnh Thâm. Cô hướng mắt ra ngoài liếc mấy lần, nghe Quý Noãn khịt mũi một cái, đang định nói chuyện thì Mặc Cảnh cũng không sao, có Cảnh Thâm ở đây, cháu cố gắng nghỉ ngơi một Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(2) thời gian rảnh rỗi ra cửa thế? Mặc Cảnh Thâm thuận miệng hỏi. đã mang thai cháu chắt của nhà họ Mặc, cô đừng làm cô ấy sợ.sao?

Tài liệu tham khảo