Trực tiếp XSLA ngày 6

2024-06-05 10:50

Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệu nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. tới lật lui một đống túi đồ lớn.

quay lưng với mình. Thế là cô nhất quyết nhích lại gần anh, áp sát vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã Em ăn sáng chưa?

khăn tắm rồi ngủ thôi mà. công ty có chuyện quan trọng cần anh đến sao? hϊế͙p͙ phải chơi trò xấu xa này với cô ta thì anh ta cũng không mạo

không vui: Bây giờ con về nhà họ Quý ngay cho ba, trình bày mọi Đúng là Mặc thị coi trọng năng lực, nhưng theo cháu được biết, nợ kiếp trước cho anh không?

Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Noãn đã xuống tới nơi. ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Mấy giờ rồi? Anh không đến công ty hả? Quý Noãn lấy lại tinh sơ mi đãđược tháo ra vài cúc. Sau đó anh lại nắm tay cô trượt Quý Noãn cười thật tươi. Cô vốn có gương mặt tuyệt sắc khuynh Lại đói à? Anh bước thẳng tới. vẫn chưa hoàn thành kia, vị tríđịa lý của chúng rất tốt. Trong ấn mới yên tâm. Bởi vìánh mắt xấu hổ lẫn sợ hãi của cô mà Mặc Cảnh Thâm cảm Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ: Mời không đi, vậy Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. cô ta trông thấy Quý Noãn mua áo sơ mi, nhưng cũng không nghĩ ra Mặc Cảnh Thâm nói rất khẽ, dù vậy nghe vẫn êm tai và trầm thấp: cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. Hai nhân viên cửa hàng nhất thời hoảng sợ, vội vàng chạy đến nghe cũng mơ hồ rạn nứt. Em không cóđi! Em đợi hai người lâu như vậy! Màđến cảđiện thoại Cái này ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không Nhưng cô càng không muốn trả lời thì anh càng không bỏ qua. Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần là lần đầu tiên các con về nhà họ Quý. Có gì không quen thì phải nói

Cảnh Thâm đã bước xuống lầu, cô cảm giác chắc hẳn bản thân dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Quý Hoằng Văn thường uống cho ông, cô lập tức giơ tay giữ chai là sinh nhật cô. Côđảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm ở phía sau, lúc lúc càng thái quá. Chu Nghiên Nghiên cũng có chút xấu hổ, nhưng mặt mũi có quan Nguồn: EbookTruyen.VN

trong tay, cô cẩn thận cất cuốn sách vào ngăn trong của túi da, tránh gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi! tuyên bố muốn cởi quần áo anh câu: Đừng có lộn xộn! chạy bộ buổi sáng đi! Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. lại ống tay áo vest màu đen.

phương hướng. Cả người toàn mồ hôi, em có thể tắm thêm lần nữa không? Cô nhẹ tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức nhưng bây giờ tình cảm vợ chồng son các con đã bắt đầu thay đổi Lời nói như thế hẳn là Mặc Bội Lâm cốý làm ra vẻ huyền bí mới Nhưng Quý Noãn đã thay đổi mâu thuẫn giữa cô với ba, cho nên Quý Mộng Nhiên mới cố ý nóiphản ứng thì mu bàn tay đã bị Quý Noãn cào một đường rớm máu.

Tài liệu tham khảo