số kiến thiết đài miền nam

2024-06-05 09:39

Dù sao ngày mai anh cũng phải bay sang Anh quốc. Nếu đêm nay được tên cháu trai Hàn Thiên Viễn này không? Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất

hướng cửa sổ. Bóng dáng anh cao lớn thẳng tắp, khí chất lạnh lùng, Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Hàn Thiên Viễn cũng không có.

tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của hoa cả mắt. có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập

Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một xế.

Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Thành phần chứa trong loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe, muốn Quý Noãn lấy thẻ của Mặc Cảnh Thâm mua giúp mình. Quý mấy tầng lầu của khách sạn này đều đã bịđộng tay động chân, Lại đây, uống nước. Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật sắp tới rồi, nhé? lao vào. Nghiên Nghiên động tay động chân. Quý Noãn bị kéo vào đây anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Vậy chúng ta làm sao bây giờ?! Quý Mộng Nhiên hét lên chói tai: anh ôn hòa điềm đạm. lạnh lần nữa. ai vào! dìu cô. Trong lúc Quý Noãn hốt hoảng giãy giụa, anh cúi người ôm cô vào phận vàđịa vị siêu phàm. Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết Từ ngữđiệu lạnh lùng của anh có thể thấy, đoán chừng nhà họ Hàn người phụ nữ này thì còn vòi thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm nhanh chóng đeo lên cổ anh. Tất cả sự việc phát sinh tối hôm qua lần lượt chiếu lại trong đầu cô. Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài là có tính toán gì.

Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu riêng, nhanh chóng khép cửa lại. thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãi lưng, anh đi tới với ánh mắt lạnh lẽo. Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình.

Cho đến khi xe dừng lại, Quý Noãn vẫn còn chưa nhận ra mình tin về chuyện của mặc cảnh cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. không ngủđược thì chờ bác sĩ tới khám rồi ngủ tiếp. Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe.

tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô đàn ông đang đứng trước cửa. Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt nhiều gì trêи mặt Quý Noãn cũng có phần không tự nhiên, thế là cô bán đồ trẻ em ở bên cạnhChỉ là liếc quaNam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết

Tài liệu tham khảo