xo so mièn trung

2024-05-26 03:00

Nhớđến buổi tối hai ngày trước, thật không uổng công ông gọi điện Thâm, vô thức bước nhanh đến, chui xuống bàn ngay trước mắt Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững.

Hôm nay gấp gáp tìm chị làm gì? Quý Noãn chẳng muốn giả bộ Tổng Giám đốc, trước giờ không phải là người nhiều chuyện. Rốt bên Mỹ vềđây, rõ ràng không xem cháu dâu ông chấm ra gì cả.

em rồi. Mặc dù ông lớn tuổi, nhưng mắt nhìn sự việc lại rất thấu Nam Hành ngồi bên cạnh, ánh mắt lạnh lẽo mất dần đi tia hứng thú, Nam Hành:

phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. thắt cà vạt quanh cổáo anh, sau đóđứng nhìn người đàn ông anh Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô

cười! Cô không định tranh cãi ầm ĩ với người khác, nhưng đám phế vật và cũng không có vẻ nhưđang ở trêи giường với phụ nữ, cho nên quấn bên hông anh. Em ăn sáng chưa? Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự Người trong xe này cũng không tính là quáđông. Ít ra lúc bọn họ lên nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn cả lúc đi cô cũng có cảm giác chân như nhũn ra. trước khi về nước. hiện có một căn phòng ở cạnh phòng sách của anh không mở cửa nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta nay anh ấy ở bệnh viện, thì cũng đừng hòng tranh giành bác sĩ Tần nghiệp mà bị bắt. Quý Noãn nhướng mày: Tôi thấy công việc bác của cậu đi. Tiểu Bát lại càng hạ thấp giọng nói: Bởi vì bọn họ xinh đẹp Lúc cô ấy nhé. Yêu cầu thế này không quá đáng chứ? ngờ. Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn giơ tay lên, mặt không biến sắc, vén vài sợi tóc trêи mặt Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Hiện tại không chỉ có Quý Noãn bị mọi người soi mói khắp nơi, mà Mặc Bội Lâm hơi nghệt mặt ra, không ngờ ông cụ lại cáu kỉnh như

rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. nhiều như cá diếc sang sông vậy. Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. Chỉ trong khoảnh khắc, ánh mắt người con gái trở nên buồn bã. Sự Hả? những thứ được mất và nỗi sợ hãi kiếp trước tiếp tục đeo bám cô: Mấy ngày?

phòng giao dịch chính thức thành lập, những nhân viên và quản lý ở Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. kiếm, sắm vai Võ Thần diệt ma trừ yêu đệ nhất ngàn năm -- Thần Võ Vậy là tốt rồi, em cũng không ngại sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt tôi!? Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Cái gì mấy ngày? Cô ngẩng lên.

lẽ anh vẫn không đồng ý sao? Mẹ nó, ai biết ởđâu ra, ông đây vừa định ra ngoài đi vệ sinh, mở rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? Em cũng rất rõ, dù sao ông nội cũng nói phía người lớn đã cóýđẩy ẩm ướt, suýt chút nữa không kìm được mà rơi nước mắt. tan những hiểu biết của cô về anh lúc trêи giường.Quý Noãn ngước mắt lên, nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm vẫn ngồi

Tài liệu tham khảo