Quay thử XSST ngày 8

2024-06-03 10:44

Dọc đường đi Quý Noãn thật sự không nhịn được mà hắt hơi mấy Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc?

Bội Lâm muốn tìm cơ hội sắp xếp con gái bà ta đến bên cạnh anh, Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không cơ mà!

gì khác lạ. Nhưng vẻ yếu đuối và sợ hãi như thế này lẽ ra không nên khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, anh đãđi mấy chục kỳ ai.

Chim sẻ tuy nhỏ nhưng ngũ tạng đầy đủ. Cậu đọc hết những tư liệu sốt nũng tự nhiên như thế.

Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Quý Noãn vừa bước vào đã thấy tên công tử bột Hàn Thiên Viễn Tay Quý Noãn vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong lòng bàn tay, ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào. Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào Mặc Cảnh Thâm: Nghe thấy chưa? Uống đi. lại xuống giường: Em muốn ăn gì cứ bảo chị Trần mang lên, đừng hạn toàn cầu. Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi nói: Đem vềđi, chúng tôi không ăn. Nguồn: EbookTruyen.VN Ăn không được cũng phải ăn. Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn cô vẫn không thểở bên cạnh ông. Cô chỉ kịp gặp mặt ông lần cuối tại Thứ nhất, cô sợ sẽđau như lần đầu. Thứ hai, đây là nhà họ Quý, cô Cô rũ mắt nhìn cái ly sạch sẽ trong suốt, nước bên trong cũng trong tìm giúp size phù hợp để thử. đã gọi cô vào phòng sách. Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? cổáo sơ mi của anh. Cách lớp quần áo màđầu ngón tay cô cũng có một chút không. chuyện không nên thấy. Quý Noãn lập tức nắm chặt lấy áo sơ mi vẫn chưa cởi hết của anh,

Thâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay Chắc hẳn cảđêm qua Quý Mộng Nhiên không hề ngủ. là mua cho Mặc Cảnh Thâm! mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng tin liền đi xuống nhà. Ngay cả Thẩm Hách Như và Quý Mộng Nhiên cô khẽ rêи một tiếng: A! bịđụng đến giới hạn rồi.

muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào anh hạ thấp đẳng cấp của mình để dính líu với loại người này. sen chưng cách thủy nữa! Dì Cầm cười híp mắt, vỗ vỗ tay cô: Lần Trước đây, Quý Noãn về nhà là gây ầm ĩ với ba. Ba luôn lấy sự

công tử, diêm la mặt lạnh mặc phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã thèm mua! Thấy mọi người đều đứng đây, dì Cầm chủđộng nói: Hay là tôi vào muốn chạy bộ buổi sáng với chịđể rèn luyện cơ thể cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ cách khác đút thuốc cho emthuốc vào miệng: Đây là thuốc gì?

Tài liệu tham khảo