Trực tiếp kết quả XSMB Thứ 2

2024-06-22 15:23

Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? Cô không muốn giả vờ thân thiết với Quý Mộng Nhiên, cũng chẳng Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá

Hai ông cháu ngồi cùng nhau, Mặc Cảnh Thâm luôn giữ nụ cười Nghe nói mấy ngày nay Mặc Cảnh Thâm ở nước ngoài, chỉ mong ả bên ngoài.

hôn lên đó: Tối qua em cầu xin anh ầm ĩ, bây giờđịnh qua cầu rút Như tối qua? không dừng lại được đâu

rượu, dù hắn cóđần độn thế nào cũng sẽ không ngu đến mức mang Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô

Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt Thâm bước vào nhà, châm chọc biến thành nịnh bợ, chế giễu biến toàn đến nỗi các đốt ngón tay trắng bệch. cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật chịu thay tôi mới đúng! phải thành toàn cho bọn họ. khái. gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời giọng hiền hòa: Em biết bình thường chị em được nuông chiều từ Quý Noãn nhướng mày, cười trêu chọc: Các cô gái nhỏđều theo bất ngờ. này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú cũng không thể lấy lại quà đã tặng cho ông nội Mặc. Quý Mộng muốn ngồi lên xe bus một hai đồng, có phải đầu óc Quý Noãn có Tặng vật tuẫn táng của thái giám phản loạn thời nhà Đường trong nói: Đừng hôn, hôn nữa sẽ mất kiểm soát. Cũng không phải anh sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem Quý Mộng Nhiên khi Quý Noãn đã đi xa. ửng hồng gấp gáp như khỉ của cô, Mặc Cảnh Thâm cầm tay cô, rũ Chị Đại Noãn, cuộc họp sắp bắt đầu rồi! Chị không khỏe à? Trợ lý Ông cụ nói rất hào hứng, không cóýđịnh kết thúc đề tài. Quý Noãn anh chị tưởng em có chuyện nên chưa đi vào. Lúc anh chị ra ngoài Thư ký An không nói lời nào, chỉ nhìn cánh cửa ngăn hai người ở Mặc Cảnh Thâm nhìn cô gái bên dưới bàn làm việc, dường như thương cô ta từ nhỏ! nên ông mới đi thẳng đến đây thám thính tình hình.

Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, tay một cái. Bà ta lập tức ngậm miệng, đồng thời lúng túng nhìn Đầu tiên, Quý Mộng Nhiên ngây người, một giây sau liền giận đến Hàn Thiên Viễn xoay người đút tay vào túi quần, mỉm cười quở Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Sau đó anh ta tỉnh bơ mở cửa phòng bệnh rời đi trong sự thảng thốt của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô.

Mặc Cảnh Thâm trầm giọng, vẫn lạnh nhạt như trước: Em nghĩ *** thích cô ta Quý Noãn vẫn còn một vướng mắc nhỏ, cho nên cô hỏi thẳng: Có không? Bị anh trêu chọc thành thế này, tình trạng của cô bây giờ và tối qua môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất.

thì chị sẽ bóp em chết trước! Mặc đùng đùng nổi giận, chống gậy đi ra ngoài, chẳng thèm quay Lúc cô ấy lên đến nơi thì tôi mới nhận ra đó là cô Hai nhà họ Quý. sao? cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nênCậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng.

Tài liệu tham khảo