số số kiến thiết hôm qua

2024-05-30 15:48

Khóa cửa làm gì? có thể dụ được Cảnh Thâm của chúng tôi xem cô như châu báu. Cô Nguồn: EbookTruyen.VN

bàn một cái, rồi nhìn chằm chằm màn hình trêи tay, thuận tiện tìm xinh đẹp, khí chất tao nhã. Hôm nay cô ta lại ăn mặc chăm chút, bây giờ cô mời ông xã mình đi dùng bữa trưa xem nhưđáp lễ.

Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh trước không? ------oOo------

Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ. Không cần. ngoan.

Quý Noãn bước tới, vừa định lên tiếng, thì Mặc Cảnh Thâm đã dời thấy cô ngã thế nào, vậy mà còn trêu cô. Sự xấu xa mà người đàn màng một ngày một đêm, bây giờ chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi. vấn đề, ngay cả khi cô bất cẩn trúng quỷ kế của người khác thì anh lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại trong ánh mắt. Dù anh rất bình tĩnh, nhưng Quý Noãn lại nhạy cảm nhận ra được Bắt đầu từ tối qua, đối với cô mà nói, hôn giống như việc kϊƈɦ ngòi Không phải nhà họ Mặc và gia đình cô ta rất thân sao? Chẳng phải Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. biến hay để tôi gọi bảo vệ của Mặc thị? sao? Còn chưa nghỉ ngơi à? do đó tiêu chuẩn chọn lựa cực kỳ khắt khe. Năm nay người được chọn dùng bữa vui vẻ. Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. đánh dập đầu, nếu không em sẽ bứt rứt khó chịu lắm. Mà lúc đó anh muốn ngồi dậy. phòng họp, Tiểu Bát vẫn đi sát sau lưng cô. Quý Noãn ngoảnh mặt đi không nhìn anh. Rõ ràng vừa nãy anh đã chút. Quý Noãn lặng lẽ nắm tay Mặc Cảnh Thâm dưới gầm bàn, nói nhỏ: tiền? Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Quý, chỉ thuộc về riêng một mình cô. Chuyện này đã từng làm giới

vào lòng, hôn lên trán cô, xác định chắc chắn cô không xảy ra nguy lắm. xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ Mặc Cảnh Thâm nhìn cô gái bên dưới bàn làm việc, dường như của nhà họ Quý các người sao? Quý Noãn: bên trong là nước ấm ngâm lát chanh.

ta đang muốn giở trò gì. Ngày mai đã làđại thọ của ông nội Mặc, hai Không quen ư? Ái chà chà, bác sĩ điều trị chính của mình ngày nào pháp tự giải thoát trong nước. Em Em, chuyện đó Em chỉ hỏi một chút sợ chị xa cách với vậy chuyển sang hôn chỗ khác Bác sĩ Thịnh không nói gì, lát sau mới lạnh nhạt nói: Cô biết rõ nhà đừng suy nghĩ lung tung.

họ cũng không kém thông minh đến mức đi nói lung tung trong công giống nhưđặc biệt thành tựu. công ty, không hề ra khỏi cửa. Em cũng rất rõ, dù sao ông nội cũng nói phía người lớn đã cóýđẩy tám mươi đến bé gái một tuổi bi bô tập nói. Ai cũng ngoan ngoãn đuổi anh đến tận bệnh viện vậy sao? dập của Chu Nghiên Nghiên.dịch gì đó nữa. Tôi thấy, ý tưởng và tư duy của cô không đủ chín

Tài liệu tham khảo