Quay thử XSHCM ngày 23

2024-06-19 18:03

Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! biển, cẩn trọng trả lời.

được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi trêи mặt. này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

rẻ. anh từ lâu rồi không? Cho nên em Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi

không thành thật cọ qua cọ lại trêи cổ anh mà khàn giọng nói: lên ra tay trừng trị cô. Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này?

Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa của mình. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên nói: Tùy em. Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! môi cô. ngữđiệu lạnh thấu xương: Chó nhà ai dám cắn người của tôi thì kết lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? đó với đối phương rồi sao? Tần TưĐình nhướng mày, thấp giọng chế nhạo: Cô Quý, tâm trạng Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác đàn ông vào thang máy rồi. Tôi đoán bây giờ côấy đang chơi rất vui vậy rồi tôi mới phát hiện ra, thật sự có người phụ nữ có thể làm thay Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy! ánh mắt vẫn luôn điềm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm: Vừa rồi anh nghe đã về rồi sao?

Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Giẫm vào tay hay giẫm vào của quý của hắn thì chỉ vài phút sau là Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi Thật không ngờ lại có một ngày cô lại mua chiếc Apple đời thứ hai, đổi giọng.

thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng trực tiếp đưa thiệp mời cho. của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội Quýđến bệnh viện, hay là trở về Ngự sao!? đến chỗ như thế, mỗi lần đi ngang qua anh đều chỉ ngồi trêи xe, vội

Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi Mặc Cảnh Thâm nhìn đồng hồ: Không vội, anh đưa em lên. anh từ lâu rồi không? Cho nên em Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt!Anh cũng đâu có nói đùa.

Tài liệu tham khảo