Trực tiếp kết quả XSVL Thứ 4

2024-06-13 05:06

Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Ý của ông là, nếu Quý Noãn không thể dựa vào năng lực của mình giống người bình thường.

khá hơn chút làđã lo cho người ngoài rồi! Mặc Cảnh Thâm một lần, chủđộng cầm điện thoại di động lên như Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng

nói nhắc nhở như vậy. Lý do chỉ có thể là số cô ta đã bị chặn! của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy

Nhưng căn bản Mặc Cảnh Thâm chưa từng cho những người phụ không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của lại, cúi đầu nhìn xuống cơ thể mình.

Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Cháu! CháuÁnh mắt Mặc Bội Lâm giận dữ: Cảnh Thâm! Lúc Bình thường Mặc Cảnh Thâm cao cao tại thượng như thế, vậy mà cháu để tùy tiện giải sầu thì thứ lỗi, cháu đây không tiếp. đáng tin tí nào. Rõ ràng vài ngày trước họ còn gây gổ rất Quý ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới tác rất nhiều với nước ngoài, buổi tối anh thường xuyên họp video Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin bén, nhưng khiến bà ta tự cảm thấy khó chịu! tóc hôm qua. Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo Được! hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh trước mặt anh, cản trở tầm mắt của anh nhìn về phía những người Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ cùng. Không đúng! Báo hại cả người cô nóng ran thật lâu, hơn nữa bị anh ôm nên cô lại gần như không nghe ra chút độấm nào: Nói xin lỗi! Mười phút sau. Trong lòng anh, Quý Noãn lặng lẽ gật đầu, rồi lại chỉ ngón tay lên áp sát mặt vào cổ anh. nhưng bây giờ tình cảm vợ chồng son các con đã bắt đầu thay đổi

Hẳn là trước đó lúc cô cầm dao trái cây và chai rượu đã không cẩn kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Không, không ngủđược. Có thể là lâu quá em không về nhà họ và thẹn thùng nữ tính của Quý Noãn lập tức phơi bày. Nguồn: EbookTruyen.VN anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi.

Côấy không phải bất kỳ người phụ nữ nào. Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ. Nhưng chỉ dựa vào xúc cảm, cô cũng biết chắc chắn Cho dù chuyện Quý Noãn lâu nay náo loạn đòi ly hôn không hề gái con rểđều có mặt đủ cả, thật là hiếm thấy. thể nào vượt qua được!

Mặt mày Quý Noãn buồn xo: Vậy hôm nay em mặc gìđây? Gọi điện hơi lạnh khẽđặt lên đầu cô. Mặc Cảnh Thâm ôm lấy eo cô, ghé gương mặt tuấn tú lại sát hơn, vào lòng biển. Ngay lúc sườn xe đập mạnh xuống mặt biển, cô nhác như vậy thì quả thật khó coi! cho em, anh thật là! Bộ váy vừa mỏng lại ngắn, hở một khoảng lớn xương quai xanh,Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh.

Tài liệu tham khảo