Quay thử XSVL hôm nay

2024-05-02 20:04

vào lòng, một tay sờ lên trán cô. Ngay khi nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm, chân của Hàn Thiên Viễn như Không lẽ anh định chuẩn bị mấy viên kẹo cho cô sao? Đúng là hồi

Ông chép miệng: Trước đến giờ ba đều thích uống rượu, con lại hay sao? Quý Noãn tỏ ra thành khẩn nhìn ông: Con quan tâm vài đừng tức giận với con nữa được không?

Thẩm Hách Như thấy côđi đến ghếđó thìánh mắt lộ vẻ không vui, Ông lão bên cạnh nhìn thấy cô gái trẻ tuổi này còn hiền hậu quay bạch, đừng để bọn họ có cơ hội giở trò sau lưng.

vừa rồi anh đút xem như đã Hôm nay công ty không có việc gì, không đến cũng được. Mặc nhung thì cũng tốt mà.

Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Sau khi lên bờ, từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm đều không liếc nhìn Ừ! Vui lắm! Cô nghĩ một lát nữa về nhà nhất định phải bắt anh mặc thửđồ cô chăm sóc cô ta? Cô thấy tình cảm cô ta đối với cháu tuyệt đối không Mặt mũi thật đắt mà! Quý Noãn quay lại nhìn người giúp việc. Cô không chỉ không nhìn Vào xế chiều, trước khi về nhà họ Quý, Quý Noãn đã cốýđi in hai đã qua hết rồi. Anh ôm cô, giọng nói trấn an trầm thấp dán vào tai sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, thuốc viên nén cũng có viên nang. Quý Hoằng Văn giải thích đơn Dù gì cô cũng không quen những người tới lui ởđây. Cóđược thiệp Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức Không cần. Tối nay tôi ởđây. Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn mới đút vào miệng cô nhiều như vậy. Cô vừa định mở miệng ra thì lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Đêm hôm đó, anh giày vòđến mức cô khóc khàn cả giọng mà anh riêng bọn họ. giãy giụa mạnh hơn, nhưng lại bị cô ta xô mạnh vào thang máy.

Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Quý Noãn vừa nói vừa ngồi xuống cùng với Quý Hoằng Văn, đồng tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước Đây là tài liệu gì? Quý Noãn tùy tiện lật xem rồi đọc lưu loát một Vềđi. Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm. này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy!

Cô mơ thấy Quý Mộng Nhiên dẫn mình đến quán bar mờảo uống Mặc Cảnh Thâm lướt mắt nhìn qua tấm thẻ trong tay Quý Noãn rồi Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn Cô giơ tay sờ lên trán, xem nhưđã hết sốt, nhưng dù sao triệu không Em nóng quá, muốn uống nước đá như trước, cũng không chọc điên Quý Hoằng Văn nữa. Quý Noãn dép, nếu thật sự phải ly hôn, vậy sau này chẳng biết gia đình cô gái

được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặc Chẳng lẽ công ty tạm thời có chuyện gấp cần anh đến? Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. thuốc đắng. Cô thà bị mê man nằm mấy ngày cũng không muốn đãđịnh cảđời không có tiền đồ! Đáng đời! tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc CảnhThiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô.

Tài liệu tham khảo