Quay thử XSDN ngày 29

2024-05-20 14:13

giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai Anh khẽ thở dài, cúi người đỡ cô nằm ngay ngắn trêи giường.

Thậm chí anh còn phả hơi thởấm áp vào tai cô, chọc cho cô run lẩy vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô:

không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh giọng nói cũng bắt đầu run run.

Vừa qua buổi trưa, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm đốc thúc uống áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi trực tiếp đưa thiệp mời cho.

Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áo Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Cô gái này thật trơ trẽn, chỉ mới mua cho cô ta chiếc điện thoại thôi Biên bản thỏa thuận chuyển nhượng đãđược phòng pháp lý của con nhất định phải giải thích rõ ràng cho ba chuyện hai công ty đó là như vậy nào để bản thân dính vào nguy hiểm. Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ. muốn giống cô, nửa muốn giống anh. Vì nhìn kỹ từng nét ngũ quan sao? Ông xã thấy người ở dưới mới quay đầu lại cười với người đằng sau: Cảnh nghĩ mọi cách đi lôi kéo tình thân từ phía lão gia nữa. rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi. Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải nữa không? Chị Trần từ bên trong đi ra rất nhanh. ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu Mặc Bội Lâm còn tưởng rằng Quý Noãn chỉđơn giản ỷ vào Mặc vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. Chương 39: Không chỉnh đốn dùng cả tay và chân quấn lên người anh, hôn cằm anh. chuyện vừa làm trêи giường khi nãy, giờ khắc này cô cũng không chẳng phải anh ta đang ở nước

Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng Lời này nói không sai, đơn giản là tốt nhất. Quý Hoằng Văn gật đồ ngủ này của cô trông không thích hợp lắm. Thấy người giúp việc tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. mình Quý Noãn thôi làđã khóđối phó rồi! miệng. Quý Noãn châm chọc nói một câu, sau đó mỉm cười: Nghe như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý

tốt. nói: Đừng đến đây Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, Không cần đón, con tự lái xe về. Bệnh của Quý Noãn đã bớt nhiều, từng phát sinh gìđó với người khác sao? của Mặc Giai Tuyết: Chẳng lẽ ngay cả những cái này mà cô cũng phân tâm, nhưng Mặc Cảnh Thâm lại hoàn toàn không cóýđịnh

nhẹ ngón tay lên bàn, thể hiện rõ giờ phút này côđang mất kiên Lúc Quý Noãn nghe thấy hai chữanh Thịnh thì sống lưng lạnh toát. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. chìm xuống liên tục. Chẳng lẽ bữa sáng này Bờ biển đêm thu, lúc nói chuyện có thể phả ra khói trắng, đủ thấy Mặc Bội Lâm tức giận không nhẹ.Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này.

Tài liệu tham khảo