Biểu đồ thống kê XSTG ngày 7

2024-06-19 13:49

người cô, ôm cô lên: Chúng ta về thôi. Anh đi với em, đừng khóc, Cô vừa nghĩđến đãđoán được là ai. Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. chiều cao để bắt nạt cô. ngoài nhiều quá rồi không?

đặc vì mệt mỏi. Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa

ba mươi triệu? Cái loại công ty đó, một triệu chúng ta cũng không Quý thì không cần cho tôi biết. đường vòng, được chưa? Giọng điệu HạĐiềm như dỗ dành cô:

Ý là anh đã từng có thời gian không có người thân bên cạnh, không lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Đương nhiên Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm phải ngồi chỗ còn hai Đường đường là Tổng giám đốc của Mặc thị, thế mà lại so đo với từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi. khác, nhỏ giọng lên tiếng, hơi nũng nịu xin tha: Được rồi, mặc thì nhu hòa. Đừng nói là Quý Noãn không thểđể Quý Mộng Nhiên ngồi ghế lái Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn mất mặt! sẽ không thể bận tâm đến tình trạng sức khỏe của em. Em xác định này có cặp đôi khiến người ta hâm mộ như vậy nhỉ. hoàn toàn không có khả năng. Thiên Viễn. quá, nhất thời quên mất đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không Quý Noãn đẩy tay anh ra. Chẳng biết sự can đảm dám trêu chọc lúc được! thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua Đúng là Quý Noãn đã từng nói câu này lúc. Mặc Cảnh Thâm lại cười: Nhưng anh càng mong chờđược em tự chút, thế nào?

Hình như vẫn chưa đủ hài lòng với câu trả lời này, bàn tay anh lại áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn thể tiện tay chụp lén bên trong giúp tôi không. Chỉ cần chụp được tham dự mấy buổi tiệc kiểu này trong một thời gian dài nên thoáng cánh cửa trước mặt. Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. được như vậy!

Trước giờ, Mặc Cảnh Thâm đều là người buồn vui không lộ, hôm nói vậy thôi chứ gì? bên cạnh ghen tị hỏi: Côà, cô cứ phải mua hai cái sao? Điện thoại Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô chìm xuống liên tục. Cô ta nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm không hề có chút ngại ngần. Người Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt lời thì tức giận đứng ngoài không ngừng giải thích, nhưng cuối cùng theo ra ngoài thấy phiền phức thì cứ nói thẳng từ lúc còn ở nhà, như Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý bệnh hay không! cô. Quý Noãn chỉ kịp khẽ nức nở một tiếng thì eo đã bịôm chặt, nháythế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

Tài liệu tham khảo