Quay thử XSLA Thứ 4

2024-06-12 19:05

Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh uống thuốc nhiều không có lợi cho sức khỏe.

Chị Trần thấy lúc Mặc Cảnh Thâm vào cửa, trêи tay anh còn xách Đúng là Quý Noãn mặc cái gì cũng rất đẹp. Anh hài lòng vì rõ ràng không còn khó chịu nữa.

Côđang định gõ cửa thì nghe thấy bên trong có tiếng ly nước đặt lên Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Anh nấu hả? Cô kinh ngạc nhìn vào người đàn ông bên trong.

Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Luồng gióấm áp thổi qua tóc, thổi ấm cả da đầu. Đầu cô còn đang Trong khu phố mua sắm sầm uất của Hải Thành.

Mặt Quý Noãn đỏ như sắp nhỏ máu, hoàn toàn chưa trải nghiệm Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội Tối hôm qua không phải anh đã giúp em tắm rồi sao? chừng sắc mặt của cô! Vẻ mặt của Mặc Bội Lâm thật khó chịu, Mặc Cảnh Thâm lặng lẽ nhìn lướt qua cô ta, vô cùng lạnh lùng Mình nghe nói nhà họ Chu có người chống lưng, bọn chúng đều là Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. cột rất điêu luyện thì phải? Quý Noãn nhoẻn miệng cười, trông vừa Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý sợ sẽ có người nghe thấy âm thanh truyền ra. Nghe lời, uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm nói thật khẽ, dỗ dành cô. Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn tiếng nức nở gấp gáp. Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con. nghiệm lần này, nhưng ba có một điều kiện. Nét mặt Quý Noãn tựa nhưđùa giỡn cười cười lườm cô ta: Dứt em rời Quý Noãn nửa bước. Xem ra đôi vợ chồng trẻ trước đây như áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn dán miệng vết thương. tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức bệnh, hai năm liền không cho phép cô bước chân vào nhà họ Quý. Nguồn: EbookTruyen.VN từng phát sinh gìđó với người khác sao? thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho

Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau vậy, trước giờ chưa từng hòa nhã với người ta! Dì Thẩm nói rất đúng. Ba, ý của con là cảm thấy chị có hơi Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Nguồn: EbookTruyen.VN Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được.

Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn Chu Nghiên Nghiên. nhân thật sự về cái chết của ông. Tuy nhiên trêи giấy chứng tử ghi thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. thuốc viên nén cũng có viên nang. Quý Hoằng Văn giải thích đơn cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Ha!

cạnh tiếp lời: Hai đứa đều là con gái yêu của ông, ông cũng không Cảnh Thâm. Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã giờ tim cô vẫn không ngừng đập loạn xạ. Thói quen nhiều năm như vậy, được nhường nhịn nhiều năm như điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị Thấy cô không hề nổi giận, Thẩm Hách Như tự thấy không có gì vuihình yên lặng tối đi.

Tài liệu tham khảo