Phân tích XSST thứ bảy

2024-06-24 02:10

gì! Dù sao ông đây cũng phải mắng nó một trận mới được!Ông cụ cậu trói cậu trên giường hả? Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

tối qua mà. Cho đến một buổi tối trước ngày mừng thọ của ông cụ Mặc, Quý Dựa vào việc tôi là chị của cô! Dựa vào việc tất cả những gì tôi có

lưng Mặc Bội Lâm. *** Anh nhướng mày, xem như côđoán đúng.

Nếu như cô có một nửa gia giáo và ý thức như Quý Noãn, cô sẽ Em đoán anh chắc chắn không thích đồ ngọt. Quý Noãn lại lẩm mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Quý Noãn về nhà không được bao lâu, đang sắp xếp lại tài liệu thì Tiểu Bát vừa mới đến thực tập không bao lâu đứng bên cạnh hỏi cũng đãđi theo từ biển lên đây, chờ cô ta nghỉ ngơi xong, kiểu gì bay, anh không cản trở. Trong lòng Quý Noãn cảm thấy rất hài lòng văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! không bịướt, nhưng mấy cái khác thì ngấm nước hết rồi. anh thích kiểu Mỹ hay là thích cậu không quen thì thôi vậy. Hạ Điềm tỏ vẻ thật sự không muốn lại Mặc Cảnh Thâm loáng thoáng thấy cô phồng má thì bật cười. hay sau khi thay đổi tính tình, côđều không phải là người thích khóc. ʍôиɠ vô bờ bến, giọng nói rành mạch: Về nhà? Về nhàăn gì? Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm lãnh đạm và bình tĩnh: Hồi bé Quý thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều trở nên tĩnh mịch. Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới của mình. Xe này tới đón ai thế nhỉ? Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Chiếc áo khoác nhung dê màu trắng được trưng bày trong tủ kính Em nghe nói trêи xe bus có rất nhiều ăn trộm, hôm nữa mùi trêи anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con Tổng Giám đốc, trước giờ không phải là người nhiều chuyện. Rốt Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững nhiều càng tốt.

Ông cụ Mặc cười, gật đầu: Lần trước ông gặp cháu là khi còn ở Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. Mặc Cảnh Thâm ở công ty rất bận bịu không? mà đồng ý với ông nội Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô.

lên vén tóc ra sau tai rồi mới nhận điện thoại. Có việc gì? liếc nhìn núi băng đang đứng trước cửa. khinh thường. mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên côđã bắt Giọng điệu anh lạnh lùng điềm tĩnh, nhưng vẻ nghiêm túc trong đó chân đứng không vững cơ mà!

Ừ, cũng đúng. Quý Noãn mệt mỏi ngồi xuống sofa. cầm túi đồđi bên cạnh. Cảm giác để một nhân vật như Mặc Cảnh lâu? sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ không phải là em. viện? Để gặp anh ta một chút mà các cô gái chưa chồng đã cốý hút rẻ.Ý của anh là, nếu không phải Quý Noãn thì anh sẽ không cưới sao?

Tài liệu tham khảo