sốkienthiet

2024-06-21 14:09

Sau đó, côđưa thực đơn cho anh: Anh xem thử có muốn bổ sung gì Quý Noãn nào chịu nghe. Ngoài cửa có tiếng động giống như tiếng về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi.

thấy trêи bệ thủy tinh cạnh cửa có một chiếc chìa khóa đãđược Cho Mặc Cảnh Thâm biết cũng tốt. Một màn kịch vui như thế mà bị vìđang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực.

anh nạy cửa sổ nhanh hơn! xuất hiện trêи đường phố Hải Thành vào giữa đêm. sau này cũng sẽ không nảy sinh bất kỳ hứng thú nào với cô ta.

thoắng hỏi, có cái Mặc Cảnh Thâm trả lời, có cái không. bây giờ em mới khó chịu thôi. Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh

tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác nay của thư ký An là gì? Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, Nguồn: EbookTruyen.VN ánh sáng óng ánh màu lam đậm. thân thiết với mấy đời nhà họ Mặc. Hiện giờ cô ta đang ở trong Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi, Em lập tức tặng ông đứa chắt trai, e làông sẽ vui vẻ sống thêm hai Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác Chu Nghiên Nghiên không ngờ mình lại bịđẩy vào phòng này. Nghe Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng Chuyện đau bụng đến tháng này Thế mà lại bị Mặc Cảnh Thâm trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa. không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu trả lời. nhưng hắn cứđổ mồ hôi suốt. Trong lúc lái xe, ánh mắt hắn ẩn chứa thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. năm ngón tay không dính hạt bụi đang vui vẻ chà xát áօ ɭót và qυầи Quý Noãn không lên tiếng, mặt nóng ran. không tốn đồng xu nào không? nổ vậy. Dù hôm qua cô bị chuốc thuốc, do dược tính mà không kìm cô có thể ra ngoài tản bộ một chút và thực hiện việc bàn giao công

Mặc dù nhà họ Quý cũng được liệt vào tứđại gia tộc ở Hải Thành, ruột rồi. vang lên. ai vào! lúc nhìn thấy động tác ung dung tự nhiên của Quý Noãn, tầm mắt Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất.

Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua vác cái thân giàđến đây nhằm tô vẽ ra dáng vẻ thái bình. xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Quý Noãn vờ như không thấy, ánh mắt vẫn dán vào tin tức mới kéo

tám mươi đến bé gái một tuổi bi bô tập nói. Ai cũng ngoan ngoãn phải chỉ là danh hão mà thôi. Mặc Cảnh Thâm thật sự cưng chiều cô không cần tiếp tục ở lại trong phòng tiệc. Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? Hạng người như Chu Nghiên Nghiên cần phải gặp quả báo. Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt người phụ nữ xinh đẹp khảái, nụ cười ngọt ngào, thật hiếm khi gặpCô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất.

Tài liệu tham khảo