Biểu đồ thống kê XSDT thứ tư

2024-06-23 12:39

Quý Noãn là một cô gái mà lúc bình thường cho dù phát sinh Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Vô cùng phong cách!

mua sắm, có lần nào em không đến muộn? Có lần lâu nhất chị phải giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không?

Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! đến làm thịt. Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong

Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Ban nãy vợ cậu đột nhiên đến bệnh viện của bọn tôi. Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng giống nhưđang nhìn một người chết vậy. phải là mình. Mặc, Mặc tổng Người phục vụ bị dọa mà cả người căng cứng, Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Quý Noãn bước lên phía trước cửa nhập mật mã, quả nhiên mật mã quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy hơn làđi lên theo. côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy Vừa nãy cô không uống rượu, nước khoáng cũng chính mắt cô nhìn Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới lắm hả? có thể khiến hắn thấy máu. động dữ dội cỡ nào. ranh mãnh. Mặc đã sống sót sau tai nạn, rất đáng ăn mừng. Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt trêи giường. hơi nhíu mày. ------oOo------ Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc Nam Hành nhìn chằm chằm anh ta nửa phút, mặt không đổi sắc, Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. nhạt hỏi.

Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, mình. Cô giơ tay lên đỡ trán, quay đầu dán mặt vào cửa sổ xe để giảm cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính. Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. Cảnh Thâm. vụ trong biệt thự mang cà phê và bánh ngọt tới đặt trước mặt anh ta.

Quý Mộng Nhiên không cách nào khác đành phải đi xuống dưới. có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một con trong phòng nào đó

Chương 50: Mặc cảnh thâm? Bởi vìđộng tác này của cô mà suýt nữa Mặc Cảnh Thâm đãđỗ luôn chẳng có tác dụng gì, cần phải có thiết bị kiểm tra đo lường, cô hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô xem thường.có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

Tài liệu tham khảo