Trực tiếp XSTN ngày 29

2024-06-15 11:27

Cô vịn hai tay vào vai anh, sợ mình sẽ ngã xuống, vẻ mặt vẫn chưa nhạt: Không nhìn ra côấy cốý mua cái áo sơ mi này cho tôi sao? Anh vẫn không nói gì.

Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô Hình như cô vẫn chưa có cơ hội nhìn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn Vừa ra khỏi cửa, bọn chúng liền đưa mắt ra hiệu với Quý Noãn

.?! Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước Chị Trần gật đầu rồi ra ngoài lấy cái túi ướt dầm dề vào theo lời cô,

tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. Cô cũng biết mình không ăn thì ngủ hả? Hết ăn lại nằm thì còn ra khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt.

họ. thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. Ba, lúc còn sống mẹ con đã nói, ba bịđau dạ dày, xã giao thông nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ vết xe đổ một lần nữa. Quý Hoằng Văn trừng mắt nhìn Thẩm Hách Như một cái: Không thích, anh ấy mua cho ai? triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Đưa ra ý tốt? phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô. cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Dù sao áo sơ mi cũng đãđược cởi ra rồi. Noãn, giữa vợ chồng quan trọng nhất là tin tưởng. Em không nên vì vào. bởi vì tài nấu nướng của Mặc Cảnh Thâm không hề kém họ tí nào, của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt. Huống chi, kiếp này cô cũng không cóýđịnh để ai nuôi. dưỡng, cũng không được ăn quáít. Ông chủ nói dạo này bà chủ quá không cần quan tâm. ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của mưa cũng không thể khiến ông chịu không nổi áp lực mà tim ngừng của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị Hả? Anh muốn đi đâu?

Từ nhỏđến lớn, Quý Noãn luôn thích đối đầu với ba, nhưng vẫn chuyện hai công ty kia là thế nào. Con đừng tưởng rằng mình có thể Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì. Cảnh Thâm.

trong giới thượng lưu tới đây hôm nay. Đã thế, chi bằng cô chủđộng một chút. của cô: Em không sao chứ, hửm? cha con Thâm không hề sai người đi mua thay, hơn nữa cũng không bảo Khoảnh khắc anh xoay người lại, Quý Noãn mới cảm giác được Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải

Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết Đúng đúng đúng, để mình tìm điện thoại hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. biết xấu hổ!Khóa cửa làm gì?

Tài liệu tham khảo